TOP 5 THƯƠNG HIỆU ÁO GOLF ĐANG NỔI TIẾNG TRÊN THỊ TRƯỜNG

Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

TOP 5 THƯƠNG HIỆU ÁO GOLF ĐANG NỔI TIẾNG TRÊN THỊ TRƯỜNG

Ngoài giầy golfmũ golf và các phụ kiện golf khác thì áo chơi golf là 1 trong các vấn đề đang được những gôn thủ vô cùng quan tâm. Việc chọn được 1 chiếc áo golf phù hợp với mình không những giúp những cầu thủ Golf tự tin hơn khi thi đấu mà nó còn giúp họ thể hiện được phong cách và văn hóa riêng của bộ môn thể thao này. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu những thương hiệu áo golf đang nổi tiếng nhất trên thị trường Hiện nay

Top 5 thương hiệu áo chơi golf làm mưa làm gió trên thị trường

áo chơi golf Puma sang trọng lịch lãm
Áo golf Puma
trước hết chúng ta phải nhắc đến thương hiệu áo chơi golf Puma với phong cách nổi bật, ngoài mặt lịch lãm. Áo chơi golf Puma có nhiều bề ngoài khác nhau, là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ sản xuất và ý tưởng bề ngoài rất độc đáo. Áo Puma dùng chất liệu co giãn tốt và có độ bèn cao. Với khả năng thấm hút mồ hôi hoàn hảo giúp cho áo luôn thông thoáng mềm mại. 1 Trong các lý do người chơi golf thường chọn áo Puma đó là sự thoải mái dễ chịu, giúp họ thực hiện các cú đánh đẹp nhất nhất
Ngày nay, áo chơi golf Puma có hết sức nhiều mẫu mã và màu sắc phù hợp cho cả nam và nữ, đem đến nhiều sự chọn lọc cho người chơi golf. Logo Puma được in rõ nét trên ngực áo làm phát triển thêm phần sang trọng của các thiết bị hàng hiệu.
áo golf Nike trẻ trung năng động
Thương hiệu này chắc là hết sức nhiều người biết tới bởi đây là thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất các đồ thể thao. Không những ở Việt Nam, Nike đã xuất hiện trên khắp thế giới hàng thế kỉ qua. Không riêng về giầy thể thao, và mũ thể thao, những chiếc áo golf được Nike sản xuất cũng có rất nhiều ưu điểm nổi bật.
Áo golf Nike
áo golf Nike được vô cùng nhiều golfer đam mê lựa chọn nhất là những người chơi golf trẻ tuổi. Mang phong cách hiện đại, ngoài mặt trẻ trung, Áo Nike thường hướng tới những khách hàng trẻ tuổi yêu thích thể thao
Được làm bằng chất liệu vải thoáng mát, nguy cơ thấm mồ hôi tốt mang đến cảm giác thông thoáng, thoải mái. Nike thường có màu sắc trẻ trung, cá tính mang lại sự hứng khởi cho gôn thủ mỗi khi mặc. Là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và kiểu dáng, Nike có mẫu mã kích cỡ áo dành riêng cho nam giới và nữ giới
áo chơi golf Footjoy giản dị nhưng không nhạt nhòa
Áo golf FootJoy
Không sặc sỡ nổi bật như Nike, áo golf Footjoy hướng tới những người trung tuổi và có phong cách giản dị. Đây cũng là thương hiệu dược các cầu thủ Golf có tuổi đặc biệt quan tâm. Không quá màu mè sặc sỡ, Áo Footjoy đem đến vẻ giản dị, trầm tư, lạnh lùng nhưng không nhạt nhòa. Với chất liệu vải êm ái, trình độ, kỹ năng, level thoát hơi ẩm cực tốt, đây là một chiếc áo xứng đáng để bạn cùng người thân lựa chọn. Ngoài mặt giản dị các không đơn điệu, Footjoy cũng có nhiều màu sắc dành cho cả nam và nữ phù hợp với từng sở thích và nhu cầu của người chơi golf.
áo chơi golf Adidas đẳng cấp hàng đầu
Adidas là một trong các thương hiệu đi đầu tại Việt Nam từ quần áo đến giày dép. Những sản phẩm của Adidas luôn đem lại cho người dùng cảm giác mới mẻ và thích thú. Không những đem lại sự thoải mái, áo Adidas còn giúp cho gôn thủ tôn thêm vẻ sang trọng và đẳng cấp riêng của bộ môn thể thao này.
Áo golf Adidas
Về chất vải và độ bền thì chắc chúng ta không cần nhắc đến bởi thương hiệu này gắn liền với tất cả các môn thể thao của Việt Nam. Điểm đặc biệt của Adidas là có thiết kế mạnh mẽ dành riêng cho nam giới và thiết kế quyến rũ, tinh tế, sang trọng dành riêng cho chị em phụ nữ.
áo chơi golf Under Armour -sáng tạo và đổi mới
Dù ở Việt Nam thương hiệu Under Armour tương đối im hơi lặng tiếng, không những vậy trên thị trường thế giới thì thương hiệu này đang được những golfer hết sức ưa chuộng. Với ngoại hình tỉ mỉ, áp dụng chất liệu cao cấp áo Under Armour đem lại cảm giác hết sức thoải mái, dễ phối đồ. Hiện nay thì thương hiệu này cũng đang được rất nhiều người chơi golf chọn lọc bởi vì lý do rất đặc biệt: hãng Under Armour làm áo chơi golf bằng chất liệu vải có nguy cơ khô nhanh quan trọng 5 lần vải cotton. Điều đáng kể là thời tiết Việt Nam nắng mưa thất thường, việc dùng chất liệu làm khô nhanh là điều hoàn toàn phù hợp. Chưa nói tới độ khô thoáng, thoát hơi ẩm nhanh, đây là 1 thương hiệu thời trang có nhiều đổi mới tiến bộ nhất thế giới.
Áo golf Under Armour
Hiện nay cũng có hết sức nhiều các chiếc áo golf được sản xuất tại Việt Nam và xuất khẩu sang nước ngoài cũng có uy tín rất tốt. Điểm đặc biệt của những chiếc áo golf này đó là tin cậy đạt tiêu chuẩn trên thế giới nhưng có giá rất Việt Nam. Đây cũng là 1 trong các chọn tốt dành cho golfer của Việt Nam.
Trên đây là những chia sẻ về những thương hiệu áo golf đang phân phối chạy trên thị trường. Để tìm hiểu thêm về áo chơi golf, bạn có thể liên hệ vào số: 0981.289.966 để được trả lời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét