Xu hướng thời trang hè 2015 mang đến cho bạn sự phá cách từ váy sơ mi

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Xu hướng thời trang hè 2015 mang đến cho bạn sự phá cách từ váy sơ mi

Bạn có biết xu hướng thời trang hè 2015 là gì không?

Hãy chọn cho mình những chiếc váy sơ mi vừa đi làm vừa đi dự tiệc nhé!

Váy sơ mi đang là một trong những xu hướng thời trang hè 2015. Là một dáng váy xuất thân từ chiếc áo sơ mi cơ bản và nó đã trở thành một cái tên vô cùng quen thuộc trong từ điển phong cách của phái đẹp.

Với kiểu dáng khá đơn giản, trang nhã, đơn thuần chỉ là cổ áo sơ mi, hàng khuy chạy dọc và phần thân dài rộng thoải mái, vậy mà những thiết kế ấy vẫn luôn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp bởi nó thích hợp với nhiều dáng người khác nhau.
Ví dụ các cô gái “nấm lùn” nên chọn những chiếc váy sơ mi trên đùi, trong khi những cô gái cao ráo có thể thử nghiệm váy sơ mi dài cá tính.
Xu hướng thời trang hè 2015 với đôi chút biến tấu từ những chiếc áo sơ mi rộng dài trên gối bằng những chất liệu mềm mại như voan, lụa… mang lại sự cá tính, sành điệu và cảm giác thoải mái, vô tư cho những ngày làm việc vui vẻ.
Xu hướng thời trang hè 2015 mang đến cho bạn sự phá cách từ váy sơ mi

Bạn cũng nên làm gọn style của mình bằng những chiếc thắt lưng mảnh dẻ, gọn gàng lại thêm nét duyên dáng cho trang phục của mình. Chẳng cần phải đau đầu lựa chọn một chiếc quần, chiếc áo phù hợp hay chẳng phải cố gắng “nghiên cứu” những cách mix đồ mới lạ mà luôn có thể dễ dàng tìm thấy chúng ở những chiếc váy sơ mi xinh xắn.
Hãy cùng chọn váy sơ mi cực xinh cho bạn gái tới sở lẫn đi tiệc nhé.
Xu hướng thời trang hè 2015 mang đến cho bạn sự phá cách từ váy sơ mi

Không màu mè, hoa mỹ, shirtdress kẻ ca-rô, kẻ sọc hay sơ mi làm nên nhiều phong cách thú vị, đáng để bạn thử nghiệm và phá cách.
Váy sơ mi kẻ đơn giản với phần cổ bẻ với phần chân váy bằng vải ren cách điệu gắn liền bên trong mang lại sự khác lạ và cá tính.
Một chiếc thắt lưng bản nhỏ sẽ định hình dáng áo tạo cảm giác vòng 2 nhỏ nhắn hơn.
Đó là sơ lược kiểu dáng của váy sơ mi mà xu hướng thời trang hè 2015 giới thiệu đến các bạn.
Còn rất nhiều sự kết hợp của váy sơ mi mà bạn nên biết. Đừng ngại hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT 0972459858 để được tư vấn trực tiếp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét