Thông tin cơ bản để bạn chọn cho mình những bộ váy thời trang chất lượng

Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Thông tin cơ bản để bạn chọn cho mình những bộ váy thời trang chất lượng

Bạn có biết nhiều về thông tin của những sản phẩm như váy thời trang?

Dạo gần đây, trước các thông tin về quần áo kém chất lượng, chứa chất độc hại, các bạn trẻ cũng đã để ý đến chất liệu, nhãn hiệu quần áo để lựa chọn. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn mua cho mình những bộ váy thời trang chất lượng?
Khi chọn mua quần áo cao cấp tại các cửa đơn thuần người ta chỉ để ý đến kích cỡ, kiểu dáng, màu sắc, thấy vừa mắt là được chứ ít khi để ý đến nhãn hiệu. Dạo gần đây, trước các thông tin về quần áo kém chất lượng, chứa chất độc hại, nhiều người đã để ý đến chất liệu, nhãn hiệu quần áo để lựa chọn. Và chủ yếu họ mua quần áo được sản xuất trong nước, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có ghi chi tiết thành phần nguyên liệu để yên tâm.

Một vài người khách hàng chia sẻ như sau:

“ Tôi không ham quần áo giá rẻ, bởi “ tiền nào hưởng của ấy” làm sao để có được chất liệu thoáng mát, dễ thấm mồ hôi, ít phẩm màu độc hại khi mặc cảm thấy dễ chịu và kiểu cách hợp với mình là tôi mua.” Chị Nguyễn Hải Dương nói.

Ảnh hưởng về vấn đề phẩm nhuộm trong quần áo.

Tiến sĩ Nguyễn Thị Thanh Mai, Trưởng khoa Hóa học, Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM cho biết, trong công nghiệp, các sản phẩm may mặc, da giày hay các vật liệu có màu sắc thường sử dụng phẩm màu azo. Các phẩm màu này có khả năng chuyển hóa thành những hợp chất thơm, có nồng độ pH cao.
>> Thời trang 2015
Thông tin cơ bản để bạn chọn cho mình những bộ thời trang chất lượng

“Khi nhuộm các sản phẩm dệt may, lượng amin thơm được thải ra khá lớn. Nếu khâu xử lý kém thì các hợp chất amin thơm sẽ tồn tại trong sản phẩm sau khi nhuộm. Việc tiếp xúc với các amin thơm thường gây ra triệu chứng đau đầu, thiếu máu, giảm thị lực. Nếu tiếp xúc thường xuyên sẽ gây ung thư bàng quang, gan, vú, hệ thống tiết niệu”, tiến sĩ Mai nhấn mạnh.
Ảnh hưởng thường thấy của quần áo có nồng độ pH cao đối với người mặc là dễ dàng gây kích ứng da, đặc biệt là ở trẻ em và những người da nhạy cảm.
Tiến sĩ Mai khuyến cáo, để giảm thiểu sự tiếp xúc với các amin thơm trong quần áo không được xử lý thuốc nhuộm tốt, không nên mặc đồ mới mua về mà phải đem giặt nhiều lần cho đến khi hết ra màu thuốc nhuộm. Như vậy mới có thể đảm bảo an toàn cho da khi tiếp xúc.
Theo một số quy định trong ngành dệt may, các sản phẩm quần và sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với da cần có độ pH trong khoảng 4 đến 7,5 để đảm bảo không gây kích ứng da hoặc làm giảm khả năng bảo vệ da trước vi khuẩn, virus gây bệnh khi sử dụng.
Cửa hàng chúng tôi uy tín chuyên cung cấp những mẫu váy thời trang chất lượng nữ có nguồn gốc, xuất xứ, có thông tin về từng sản phẩm để đảm bảo cho quý khách hàng sự yên tâm thoải mái.

Hãy liên hệ qua SĐT 0972459858 của cửa hàng chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

Xem thêm: Yếu tố chứng tỏ bạn đã trở thành nữ hoàng thời trang công sở

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét